Cột Đèn Sân Vườn DC 02 Chiếu Sáng Công Viên

Tại các công viên, cột đèn sân vườn dc 02 được lắp đặt nhằm mục đích chiếu sáng đường đi dạo đồng thời làm đẹp cảnh quan công viên.


Để góp phần làm nổi bật không gian quang cảnh, cây xanh công viên thì hệ thống chiếu sáng trang trí không thể thiếu và cột đèn sân vườn dc 02 là lựa chọn của nhiều chủ dự án nhằm tạo nên cảnh quan đẹp về ban ngày và tạo nên màu sắc ánh sáng lung linh, huyền ảo khi về đêm.

👉 báo giá cột đèn sân vườn dc 02


cột đèn trang trí sân vườn dc 02
Cột đèn trang trí sân vườn dc 02

Chi tiết cột đèn sân vườn dc 02


Cũng như các loại cột đèn sân vườn chiếu sáng khác, Cột đèn DC02 được thiết kế gồm các bộ phận chính là phần đế cột, thân cột, khung móng và tay chùm.

Phần thân của cột đèn dc 02 được làm bằng nhôm đúc hoặc nhôm định hình vô cùng chắc chắn. Cột đèn có chiều cao trung bình từ 1,5 cho tới 1,8m. Phần thân cột thường được gia công thiết kế với những nút hoặc những vành trang trí cho cột. Cột được sơn màu trang trí đảm bảo tính thẩm mỹ, các màu sơn thường dùng là: xanh đậm, xanh lá cây,.... 


đế cột đèn sân vườn dc 02
Đế cột đèn sân vườn dc 02


Phần đế cột được làm từ gang đúc hoặc nhôm nhằm đảm bảo được sự vững chắc, sau khi gia công hoa văn được sơn màu trang trí đảm bảo tính thẩm mỹ, bền đẹp cho sản phẩm.

Tay chùm đèn sân vườn dc 02: các loại tay chùm đèn thích hợp lắp đặt trên cột đèn dc 02 như: các loại tay chùm 3 bóng , 4 bóng, 5 bóng,..... và loại đèn sân vườn trang trí thích hợp lắp đặt trên tay chùm: đèn cầu trong, đèn cầu đục PMMA, đèn cầu kẻ sọc, đèn Lotus, đèn Tulip,...

Xem thêm các sản phẩm khác tại: http://chieusangcaoap.com/

Lắp đặt cột đèn dc 02 như thế nào?


Cột đèn sân vườn dc 02 sử dụng khung bóng 3 bulong M16, phần cao của cột đèn sẽ được tính từ phần đế cột cho tới đầu thân cột và thường có chiều dài từ 2.5 đến 3m hoặc thiết kế chiều cao theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Mua cột đèn sân vườn dc 02 tại NCLighting


NCLighting là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời. NCLighting luôn là đơn vị lấy chữ tín đặt lên trên hết,cam kết giao hàng đúng tiến độ, đúng chất lượng, số lượng đem tới quý khách hàng sự phục vụ chu đáo nhất. 

Khi mua sản phẩm cột đèn chiếu sáng sân vườn NCLighting khách hàng sẽ nhận được đầy đủ thông tin sản phẩm, cách lựa chọn sản phẩm chất lượng, cách lắp đặt, hỗ trợ vận chuyển. 

Chính vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo mang tới sự hài lòng cho khách hàng.Hãy đến với NCLighting để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất!

tư vấn báo giá mua hàng tại nclighting

Share

BÀI VIẾT MỚI ĐÂY

Đăng nhận xét