Đèn pha led - giải pháp tiết kiệm điện năng

Đèn pha led là một trong những giải pháp chiếu sáng rất được ưa chuộng vì những ưu điểm về tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, bền.


Đèn pha led được ứng dụng rất nhiều trong các khu vực khác nhau như nhà kho, sân thể thao, nhà xưởng,....nó l à một giải pháp tuyệt vời thay thế các loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt, compacs, đèn halogen.

đèn led chiếu sáng đường phố
Đèn led NC-22

Một số ưu điểm phải kể đến của đèn led cao áp như sau: 

Tuổi thọ cao


Đèn pha led có tuổi thọ khá cao lên tới 50.000 giờ gấp 10 lần bóng đèn sợi đốt, đèn halogen hoặc bóng huỳnh quang. Phải lưu ý rằng den led sang rất tiết kiệm điện năng nhất là khi sử dụng cho các công trình lớn như nhà máy, nhà kho hoặc các công trình thi đấu thể thao.

đèn led chiếu sáng đường phố
Đèn Led NC - 10


Thân thiện với môi trường


Với công nghệ led tiên tiến, đèn pha led là lựa chọn hàng đầu nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. Sử dụng đèn pha led chiếu sáng không độc hại như đèn thủy ngân góp phần vào việc cắt giảm đi lượng chất thải. Thêm vào đó, chúng còn tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường , tiết kiệm về kinh tế, tài chính của bạn.

den chieu sang led
Đèn led NC -16


Đèn pha led ít tỏa nhiệt


Với ánh sáng trắng, dịu nhẹ ít tỏa nhiệt tạo cảm giác thoải mái khi đứng dưới ánh sáng đèn pha led. Chỉ một phần nhỏ năng lượng bị thất thoát thành nhiệt còn lại toàn bộ điện năng đều chuyển thành ánh sáng do vậy mà khi thăp sáng hàng giờ đèn vẫn không nóng như những loại đèn truyền thống. Chính vì tính chất không tạo ra nhiệt khi phát sáng nên đèn pha led rất lý tưởng để sử dụng chiếu sáng phòng kho lanh, phòng đông lạnh.

Giảm chi phí sửa chữa và thay thế


Với độ bền và tuổi thọ cao của đèn pha led điều này sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian, tiền bạc cũng như công sức để thay thế bóng đèn chiếu sáng một cách liên tục. Đây là giải pháp hoàn hảo nhất sử dụng thiết bị chiếu sáng ở ngoài trời, nhà xưởng, công viên,...

đèn pha led lắp đặt tại nhà hát
Đèn pha led lắp đặt tại nhà hát


Đèn pha led an toàn khi sử dụng


Đây là một trong những loại đèn chiếu sáng an toàn nhất: do chúng không tỏa nhiều nhiệt nên giảm nguy cơ về tai nạn điện và hỏa hoạn . Mặt khác chúng không có dây tóc nên không có tình trạng cháy nổ như những loại bóng đèn sợi đốt.


Đèn pha led không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân


Đèn pha led hoàn toàn không chứa bất kì chất độc hại nào, ngay cả khí CO2 như các kiểu bóng đèn truyền thống vì thế chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường đồng thời an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Share

BÀI VIẾT MỚI ĐÂY

Đăng nhận xét